Thuốc cường dương Japan Tengsu mua ở đâu? Cách sử dụng?

0
1126
Japan Tengsu
Hình ảnh: Japan Tengsu

Suy giảm chức năng tình dục là vấn đề lo ngại ở nhiều nam giới làm quan hệ vợ chồng giảm đi sự khăng khít, làm giảm sự ham muốn khi quan hệ vợ chồng. Để nâng cao chức năng tình dục ở nam giới, hiện nay người ta đã nghiên cứu ra nhiều sản phẩm trong đó có Japan tengsu, sản phẩm này giúp cho việc chăn gối vợ chồng được hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây, Timem.com.vn sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết, chính xác nhất về Japan tengsu như: Mua Japan tengsu ở đâu? Cách sử dụng? Tác dụng của sản phẩm?

Japan Tengsu là thuốc gì?

Hộp thuốc Japan Tengsu
Hình ảnh: Hộp thuốc Japan Tengsu

Japan Tengsu là thực phẩm chức năng giúp cường dương, tăng cường ham muốn và cải thiện cuộc sống tình dục ở nam giới.

Japan Tengsu được sản xuất tại Công ty TNHH dược phẩm Shiga Nhật Bản.

Japan Tengsu được bào chế ở dạng viên nang và được đóng gói thành một hộp gồm 16 viên với thành phần gồm có:
Tinh chất nhân sâm Hàn Quốc: Korean Ginseng
Thàn dược quý tinh hoàn Bò Tây Tạng
Probides 50mg guranosterols
Broomrape
Pregnenolone
Vị thuốc quý Lộc nhung
Ganoderma Lucidum
Chiết xuất từ trái cây Wolferry
Vị thuốc đông y Rùa yếm
Zinc (as oxide)
Actinolite
Hsueh-lien-hua
Tá dược vừa đủ 1 viên.

Japan Tengsu được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc cường dương Japan Tengsu giá bao nhiêu?
Hình ảnh: Thuốc cường dương Japan Tengsu giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua Japan Tengsu ở nhiều cửa hàng khác nhau trên toàn quốc hoặc đặt mua online.

Tuy nhiên giá bán của từng nơi sẽ khác nhau do khác nhau về hãng sản xuất, hàm lượng, nhập khẩu. Bạn có thể tham khảo giá bán tại nhiều website khác nhau. Trên thị trường hiện nay, Japan Tengsu được bán với giá là 650.000 đồng/ hộp.

Thuốc cường dương Japan Tengsu có tác dụng gì?

Tác dụng của Japan tengsu
Hình ảnh: Tác dụng của Japan tengsu

Bệnh giảm chức năng tình dục là vấn đề đáng lo ngại ở nhiều nam giới, điển hình là một số tình trạng như: rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lí, xuất tinh sớm.

Nguyên nhân có thể là do rối loạn cân bằng hormone testosterone trong cơ thể, stress, sử dụng các chất kích thích,…

Tác dụng của Pregnenolone

Pregnenolone là hormone steroid nội sinh, sinh tổng hợp nên testosterone và nhiều hormone sinh học khác trong cơ thể như cortisol, aldosterone. Nhờ vào việc sinh tổng hợp testosterone nên Pregnenolone giúp cân bằng lại lượng hormone testosteron bị thiếu hụt ở nam giới, từ đó cải thiện được chức năng tình dục ở nam giới. Pregnenolone giúp tăng cường hoạt động của bộ não và cải thiện trí nhớ đồng thời nó còn có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa giảm tác dụng của các gốc tự do trong cơ thể.

Tác dụng của tinh chất Nhân sâm

Tinh chất nhân sâm
Hình ảnh: Tinh chất nhân sâm

Nhân sâm là một vị thuốc quý hiếm. Theo ý học cổ truyền thì Nhân sâm thuộc nhóm thuốc bổ khí có tác dụng đại bổ nguyên khí, ích huyết giúp giảm tình trạng gầy yếu, mất ngủ. Nhân sâm còn có tác dụng bổ phế bình suyễn dùng để trị các chứng như ho lao, viêm phế quản. Nghiên cứu tác dụng của Nhân sâm thấy Nhân sâm có tác dụng cải thiện trí nhớ và giảm tình trạng mệt mỏi, tăng cường hoạt động và sự tập trung cho cơ thể. Nhân sâm còn có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và một số tác dụng khác.

Tác dụng của Rùa yếm

Trong Rùa yếm có chứa nhiều thành phân hóa học khác nhau như: các acid amin, vitamin và một số khoáng chất. Rùa yếm có tác dụng bổ thận trị chứng di tinh ở nam giới. Bên cạnh đó còn có một số tác dụng khác như: giảm đau nhức xương khớp, lưng gối đau yếu,…Rùa yếm được sử dụng nhiều trong một số vị thuốc để có tác dụng trị chứng suy nhược, thận hư…

Tác dụng của Kẽm oxid

Kẽm được biết đến là một nguyên tố khoáng chất cần thiết cho cơ thể, kẽm có tham gia vào quá trình tổng hợp nên hormone và một số quá trình sinh học khác trong cơ thể như:  đóng vai trò quan trọng trong chức năng tuyến tiền liệt, cần cho sự phát triển của hệ thống và cơ quan sinh dục, kích hoạt các tế bào T giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể, cải thiện chất lượng tinh trùng…

Bên cạnh đó các thành phần khác của Japan Tengsu như: tinh hoàn bò tây tạng, Lộc nhung, Ganoderma Lucidum, Trái cây Wolferry cũng có tác dụng tốt cho chức năng sinh lí của nam giới, cải thiện số lựơng và chất lượng tinh trùng, tăng cường hormone, tăng cường các ham muốn tình dục ở nam giới.

Công dụng của thuốc cường dương Japan Tengsu 

Công dụng của Japan Tengsu
Hình ảnh: Công dụng của Japan Tengsu

Các thành phần của Japan Tengsu giúp cải thiện chức năng sinh lí ở nam giới, cung cấp hormone steroid nội sinh và một số thành phần khác tổng hợp nên testosterone trong cơ thể. Từ đó có tác dụng làm giảm sự thiếu hụt hay rối loạn hormone trong cơ thể đồng thời còn có tác dụng bổ thận, năng cao sức khỏe, tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng…

Đối tượng sử dụng 

Đối tượng sử dụng của Japan Tengsu
Hình ảnh: Đối tượng sử dụng của Japan Tengsu

Với tác dụng tăng cường sinh lí ở nam giới, Japan Tengsu được sử dụng trong các trường hợp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, sinh lí yếu.

Bên cạnh đó, Japan Tengsu còn được sử dụng trong các đối tượng giảm ham muốn tình dục, không còn ham muốn quan hệ tình dục hay các đối tượng đã và đang dần đến giai đoạn mãn dục nam để làm chậm quá trình này.

Hướng dẫn sử dụng Japan Tengsu

Lọ thuốc Japan Tengsu
Hình ảnh: Lọ thuốc Japan Tengsu

Cách dùng: Japan Tengsu được thiết kế dạng viên nang sử dụng theo đường uống.

Liều dùng:

Có thể sử dụng Japan Tengsu với liều dùng là 1 viên/lần trước khi quan hệ tình dục. Công dụng của sản phẩm có thể kéo dài đến 72h. 

Tuân thủ theo liều dùng được chỉ định để hạn chế các tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.

Thuốc cường dương Japan Tengsu có tác dụng phụ không?

Tác dụng phụ của thuốc cường dương Japan Tengsu
Hình ảnh: Tác dụng phụ của thuốc cường dương Japan Tengsu

Hiện nay chưa nhiều các thông tin về tác dụng không mong muốn do Japan Tengsu gây ra khi bệnh nhân sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan khi sử dụng sản phẩm đặc biệt là những người có tiền sử cơ địa dị ứng.

Bệnh nhân cũng có thể gặp phải các tác dụng không mong muốn trên da như: ngứa, phát ban, mẩn đỏ do dị ứng với thành phần của thuốc. Vì vậy, cần chú ý đọc kĩ các thành phần của thuốc trước khi sử dụng.

Chú ý tuân thủ liều dùng được chỉ định, nếu lạm dụng hoặc quá liều có thể gây cương dương quá mức khi quan hệ tình dục và dẫn đến gây đau dương vật. Tuy nhiên, hiện nay chưa có báo cáo cụ thể về tác dụng phụ này xảy ra.

Các tác dụng không mong muốn kể trên đây thường ít gặp, không xảy ra với tất cả bệnh nhân sử dụng thuốc. Nhưng bạn vẫn nên chú ý cẩn thận và báo cáo cho y bác sĩ về các tác dụng phụ gặp phải khi sử dụng thuốc để được chữa trị kịp thời và tìm thuốc thay thế để sử dụng.

Chống chỉ định của Jangpan Tengsu

Chống chỉ định của thuốc
Hình ảnh: Chống chỉ định của thuốc

Chống chỉ định đối với các bệnh nhân bị dị ứng hoặc có tiền sử mẫn cảm với các loại thảo dược có trong thành phần của Japan Tengsu như: Korean Ginseng (hay tinh chất nhân sâm Hàn Quốc), Tinh hoàn Bò Tây Tạng, Probides 50mg guranosterols, Broomrape, Pregnenolone, Lộc nhung, Ganoderma Lucidum, Trái cây Wolferry, Rùa yếm, Zinc (as oxide), Actinolite, Hsueh-lien-hua.

Japan tengsu được chống chỉ định dùng cho đối tượng dưới 18 tuổi có thể là do chưa có đầy đủ dữ liệu an toàn trên đối tượng này.

Không dùng cho phụ nữ vì sản phẩm này dùng cho đối tượng là nam giới để cải thiện chức năng sinh lí của cơ thể.

Japan Tengsu có thực sự tốt không? Review Japan Tengsu 

Sản phẩm dược sản xuất tại Nhật Bản- xứ sở hoa anh đào với các công nghệ hiện đại, các thành phần của Japan Tengsu gồm rất nhiều thành phần quý hiếm như tinh chất nhân sâm…

Japan tengsu được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như một số bình luận về sản phẩm:

 “Không ngờ Japan tengsu hiệu quả thế, chị kêu quá anh mới thôi đấy.”

“Khi sắp xung trận, tôi không còn cảm giác lo lắng hay căng thẳng rằng nữa”

“Mình mua cho anh nhà sử dụng, mới dùng một thời gian mà thấy hiệu quả rất tốt, đêm nào cũng chiến tới mấy hiệp liền.”

Trên đây là một số những đáng giá tốt về tác dụng của sản phẩm. Tác dụng của Japan Tengsu sẽ có hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu bạn lo lắng về hiệu quả sử dụng có thể tham khảo thêm ý kiến của những người có chuyên môn khi sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây