[Đánh giá] Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tốt không, Giá bao nhiêu?

2
1894
Review Testoherb 1hour từ người dùng
Review Testoherb 1hour từ người dùng

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh là gì?

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh là thực phẩm chức năng nhằm hỗ trợ điều các bệnh sinh lý ở nam giới.

Công ty sản xuất, nước sản xuất: Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm USAPHA – đơn vị sản xuất có dây chuyền nhà máy đạt chuẩn nguyên tắc GMP đầu tiên tại Việt Nam; và được phân phối bởi công ty TNHH Tuệ Linh.

Thành phần và hàm lượng:

  • Sâm Tongkat Ali có hàm lượng 150mg
  • Nhung hươu bắc cực có hàm lượng 100mg
  • Sâm cau có hàm lượng 100mg
  • Tỏa dương có hàm lượng 50mg
  • Nhân sâm có hàm lượng 40mg
  • Kẽm có hàm lượng 15mg
  • Magnesium có hàm lượng 16mg
  • Mangan có hàm lượng 1mg
  • Acid folic có hàm lượng 500mcg
  • Selen có hàm lượng 100mcg
  • Molypden có hàm lượng 100mcg
  • Cobalamin (vitamin B12) có hàm lượng 6mcg
  • Ngoài ra còn có một số tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế và đóng gói:

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén.

Mỗi hộp gồm 3 vỉ x 10 viên.

Hình ảnh hộp Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh
Hình ảnh hộp Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Thành phần Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tác dụng gì?

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được bào chế và chiết xuất từ những loại thảo dược, nguyên liệu quý hiếm trong tự nhiên.

Sâm Tongkat Ali (tên khoa học: Eurycoma Iongifolia Jack): rất tốt trong việc điều trị đau mỏi cơ thể, rối loạn thấp khớp hay nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Ngoài ra, Sâm Tongkat Ali còn được biết đến như loại thảo dược giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới và kích thích tình dục vô cùng hiệu quả.

Nhung hươu bắc cực (tên khoa học: Cornu cervi Parvum): có tác dụng bồi bổ sức khỏe, ích huyết, bổ thận, tráng dương, đồng thời thúc đẩy quá trình sinh tinh.

Sâm cau: được biết đến như “vàng đen cho sinh lý nam” giúp cải thiện và phục hồi sức khỏe toàn diện, hỗ trợ quá trình tiết testosterone của cơ thể, từ đó khiến quá trình mãn dục ở nam giới diễn ra chậm hơn. Chất lượng và số lượng tinh trùng cũng được cải thiện đáng kể với sự trợ giúp của sâm cau.

Tỏa dương: có tác dụng chữa các chứng đau nhức lưng, tay chân, mỏi gối, liệt dương, di tinh,… Tạo cảm giác ăn ngon miệng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất để tăng cường thể lực toàn diện.

Nhân sâm: Duy trì và nâng cao sức khỏe, độ dẻo dai của nam giới, hỗ trợ quá trình lưu thông máu tới các bộ phận, nhờ đó giúp kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Kẽm: cải thiện khả năng sinh sản bằng cách tăng sức bền và khả năng di chuyển của tinh binh. Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt do tình trạng thiếu hụt kẽm gây ra.

Magnesium: giữ cho xương luôn chắc khỏe, giảm thiểu các chứng đau mỏi, chuột rút. Ngoài ra, Magnesium còn có vai trò như một chất chống căng thẳng, stress, chống lão hóa,…

Mangan: hữu ích trong việc hấp thu các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, tăng cường sự trao đổi chất và điều hòa hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Cùng lúc, Mangan giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương hay viêm khớp một cách hiệu quả.

Selen: kiểm soát hoạt động của các gốc tự do để phòng ngừa được những bệnh mãn tính như bệnh tim, ung thu,… Selen còn là chất cần thiết giúp tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ sự di chuyển của tinh trùng để tăng cao khả năng thụ thai thành cao.

Cobalamin (vitamin B12): việc bổ sung đầy đủ vitamin B12 có thể giúp cải thiện ham muốn tình dụng và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài ra, vitamin B12 còn có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế được những tổn thương trong ADN của tinh trùng, từ đó cả chất lượng và số lượng tinh trùng đều được tăng lên đáng kể.

Công dụng của Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

  • Hỗ trợ điều trị đối với những nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, ham muốn tình dục bị suy giảm.
  • Tăng cường thể lực toàn diện, bổ thận, tráng dương
  • Cải thiện và ngăn ngừa tình trạng đau nhức thắt lưng, mệt mỏi, suy nhược sau khi quan hệ.
  • Tăng nội tiết tố Testosterone một cách an toàn và hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng nhằm cải thiện khả năng sinh sản.
  • Có thể sử dụng cho người kiệt sức, cần bồi bổ sức khỏe do làm việc hay lao động quá sức.
Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có nguồn gốc thảo dược
Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có nguồn gốc thảo dược

Cách sử dụng Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người dùng nên uống 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi trưa, mỗi lần 1 viên và nên uống sau khi ăn 15 – 30 phút.

Trong trường hợp, tình trạng mệt mỏi, đau nhức diễn ra với tần suất cao có thể tăng liều dùng lên 3 – 4 viên một ngày.

Uống Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh với nước ấm, không được ngậm tan hay pha loãng với nước để truyền tĩnh mạch.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có tốt không?

Hiện nay, không ít nam giới gặp phải các bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mệt mỏi, suy nhược thần kinh… khiến họ dần mất tự tin và phong độ không chỉ trong chuyện phòng the mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh giúp hỗ trợ lấy lại ham muốn cũng như sự sung mãn vốn có cho phái mạnh.

Review của khách hàng về Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Qua phản hồi của nhiều người dùng, Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh đã chứng minh được hiệu quả mà mình mang lại.

Minh Quân – Tuyên Quang chia sẻ trên Webtretho: “Tôi năm nay đã ngoài 60, cơ thể không còn được sung mãn như trước. Mỗi lần sinh hoạt vợ chồng xong tôi đều cảm thấy mệt mỏi và đau nhức toàn thân, nhiều khi phải mất mấy ngày mới hồi phục được. Tôi đã thử sử dụng nhiều sản phẩm được quảng cáo và người quen giới thiệu nhưng đều không có tác dụng rõ rệt. Cho đến khi sử dụng Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh, thật kinh ngạc chỉ sau 2 tuần sức khỏe sinh lý của tôi cải thiện đáng kể và tôi vô cùng hài lòng.”

Tiến Dương – Quảng Ninh: “Vợ chồng tôi đã kết hôn được 20 năm và vẫn rất hạnh phúc. Tuy nhiên, gần đây do áp lực công việc, tôi luôn cảm thấy căng thẳng, stress và có sử dụng nhiều bia rượu nên tôi cảm thấy ham muốn của mình bị suy giảm và thời gian ân ái cũng không được lâu. Việc này khiến tôi rất buồn chán và mệt mỏi. Tuy nhiên sau đó tôi có được bạn bè giới thiệu Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh, chức năng sinh lý của tôi hoàn toàn đã được cải thiện. Cho tới nay tôi đã sử dụng sản phẩm được 3 tháng và rất hài lòng với hiệu quả mà Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh mang lại. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục sử dụng để duy trì và bồi bổ sức khỏe cho mình.”

Tem chống giả của Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh
Tem chống giả của Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Tác dụng phụ của Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

Được điều chế từ các thành phần dược liệu thiên nhiên 100% và không chứa chất phụ gia hay bảo quản nên Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh vô cùng an toàn đối với người dùng. Hiện nay, chưa có ghi nhận nào về các trường hợp xảy ra tác dụng không mong muốn.

Tuy nhiên, nếu người dùng gặp bất kỳ triệu chứng bất thường nào nghi là do sử dụng sản phẩm thì nên báo ngay với bác sĩ hoặc dược sĩ để có phương án xử lý kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không nên sử dụng cho những người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không sử dụng cho phụ nữ hay nam giới chưa đủ 18 tuổi.
  • Tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm và chỉ định của bác sĩ, dược sĩ chuyên môn để hạn chế được tối đa những tác dụng không mong muốn.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh giá bao nhiêu?

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có giá khoảng 180.000 đến 200.000 VNĐ một hộp. Mức giá trên chỉ để tham khảo vì từng nhà thuốc giá có thể chênh lệch.

Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh có thể mua ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm Sâm Nhung Cường Lực Tuệ Linh được phân phối rộng rãi trên cả nước. Vì vậy, không khó để người dùng có thể mua được sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến các nhà thuốc lớn và uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:

Dương Lực Đan Vạn Xuân Đường có tốt không, Giá bao nhiêu?

Testoboss USA có tốt không, Giá bao nhiêu, Mua ở đâu?

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây