[Sự thật] Những tác dụng phụ khi sử dụng thuốc cường dương Japan Zinc

0
1129

Hiện nay tình trạng suy giảm sinh lý đang rất phổ biến ở cả nam giới và nữ giới, không chỉ gây ra cảm giác mặc cảm tự ti mà còn gây chia rẽ hạnh phúc gia đình. Japan Zinc đang tạo được danh tiếng vang dội trên khắp thế giới do công dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm manng lại, Japan Zinc không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý mà còn làm tăng sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, Japan Zinc phù hợp với mọi đối tượng và ít tác dụng phụ nên được mọi người ưa chuông và mua dùng.

Trong bài viết này, khangduocsam.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Japan Zinc.

Sản phẩm Japan Zinc là gì?

Japan Zinc có tác dụng trong Tăng cường sinh lý ở cả nam giới và nữ giới, tăng cường sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể, điều trị mụn nhọt, cũng cũng khoáng chát thiết yếu cho phụ nữ có thai và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển.

– Công ty sản xuất, nước sản xuất: Sản phẩm được sản xuất bởi công ty AFC-HD AMS Life Science sản xuất tại Nhật Bản được đăng ký và chịu trách nhiệm bởi công ty AFC-HD AMS Life Science, có số tiêu chuẩn là: 5304/2011YT-CNTC

– Japan Zinc có thành phần chính và hàm lượng là:

  • Kẽm nguyên tố có hàm lượng 13.5 mg.
  • Kẽm tự nhiên có nguồn gốc từ Hàu, Củ cải đỏ, Ngũ cốc.
  • Một số thành phần khác cho đủ một viên.

– Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: viên nén
  • Đóng gói: Mỗi hộp  Japan Zinc bao gồm 60 viên nén.
Japan Zinc
Hộp Japan Zinc

 Thành phần Japan Zinc có tác dụng gì?

Tác dụng của thành phần Kẽm:

  • Kẽm là một nguyên tố vi lượng cần thiết sự phát triển của cơ thể, tham gia vào thành phần của phần lớn enzyme chuyển hóa trong cơ thể, tham gia vào các phản ứng hóa sinh trong cơ thể như thủy phân protein, lipid, carbohydrat… Tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng hô hấp và tiêu hóa.
  • Kẽm có vai trò quan trọng trong sự kích thích sự tăng trưởng của hệ nội tiết nam từ đó tăng cường sản xuât hormon tăng trưởng Testosterol, cải thiện chất lượng và tăng số lượng của tinh trùng.
  • Kẽm có tác dụng đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, phòng ngừa các bệnh về mắt. Kẽm được chỉ định trong điều trị tiêu chảy cấp và mạn tính, trẻ xem còi xương, chậm lớn. Phòng ngừa bệnh thiếu kẽm, tăng cường sức đề kháng, bổ sung kẽm cho cơ thể.

Công dụng và chỉ định của  Japan Zinc

Sản phẩm được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Tăng cường sinh lý ở cả nam giới và nữ giới.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, sức để kháng của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Bổ sung kẽm cho phụ nữ thời kỳ mang thai và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, điều trị mụn nhọt, mưng mủ trên da.

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng:

  • Liều dùng cho người lớn: Uống 1 –  2 viên/ lần, ngày uống 1 lần.
  • Liều cho trẻ em: Uống 1 viên/lần, ngày uống 1 lần.

Cách dùng: Sản phẩm Japan Zinc sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 30 – 40 ml nước sau bữa ăn.

Japan Zinc
Lọ Japan Zinc

Japan Zinc có tốt không?

Japan Zinc được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây truyền sản xuất và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt và sản xuất tốt), các nguyên liệu đầu vào cũng được lựa chọn và kiểm định kĩ trước khi đưa vào khâu sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như hiệu quả và  Japan Zinc mang lại.

Chị Dương 28 tuổi – Nam Đinh: Tôi đang mang thai tuần thứ 7, cơ thể tôi cảm thấy mỏi mệt, bác sĩ nói tôi bị thiếu kẽm. Chồng tôi đã mua và cho tôi sử dụng sản phẩm, sau khi dùng thử cơ tôi đã khỏe mạnh trở lại, không còn mệt mỏi, căng thẳng nữa, cảm ơn sản phẩm rất nhiều.

Anh Trúc 45 tuổi – Thái Bình: Tôi bị yếu sinh lý đã lâu, chuyện giường chiếu của 2 vợ chồng tôi chỉ vẻn vẹn 10 phút, vợ tôi đã mua và cho tôi sử dụng Japan Zinc, thật đáng kinh ngạc, sức khỏe của tôi đã tăng lên trông thấy, chúng tôi ân ái mãnh liệt hơn trước, tận 2 giờ cơ đấy!

Tác dụng phụ của Japan Zinc

Japan Zinc được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm nghiệm chặt chẽ nên được đánh giá là ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Khi gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng Japan Zinc

  • Không sử dụng sản phẩm Japan Zinc cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, trẻ em dưới 1 tuổi.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng thuốc Japan Zinc cho bệnh nhân rối loạn dung nạp kẽm, bệnh nhân thừa Kẽm.
  • Đối với phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú: Japan Zinc an toàn khi sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe: Sản phẩm an toàn khi sử dụng cho người lái xe và vận hành máy mó do Japan Zinc không làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung trên nhóm đối tượng này.
  • Không sử dụng Japan Zinc với các thuốc hay thực phẩm chức năng có chứa các ion kim loại khác vì có thể làm giảm tác dụng của sản phẩm.
  • Tránh sử dụng sản phẩm trong khi ăn hoặc cùng các loại thực phẩm
  • Không dùng sản phẩm khi đang hút thuốc lá
  • Không sử dụng khi đang sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có gas như nước ngọt, nước tăng lực…
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Japan Zinc
    Sản phẩm Japan Zinc

Japan Zinc giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Japan Zinc giá 518.000 đồng/hộp (lọ, chai…).

Japan Zinc được bộ Y Tế và cục quản lý dược phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo trên website chính thống của nhà sản xuất để được tư vấn kĩ về các thắc mắc của mình nhé.

Nếu bạn đọc còn thông tin gì cần giải đáp vui lòng liên hệ 08.5354.9696.  Dược sĩ đại học sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây