Thuốc cường dương Bio Dạ Hoa Vương có tốt không?

0
1236
Bio Dạ Hoa Vương
Hình ảnh: Bio Dạ Hoa Vương

Bio Dạ Hoa Vương là thuốc gì?

Hộp Bio Dạ Hoa Vương
Hình ảnh: Hộp Bio Dạ Hoa Vương

Hiện nay, đã có rất nhiều các sản phẩm chức năng có mặt trên thị trường với công dụng là cải thiện sinh lý và chất lượng tinh trùng ở nam giới, được rất nhiều đấng mày râu tin dùng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm Bio Dạ Hoa Vương.

Bio Dạ Hoa Vương không phải là thuốc, đây là một loại thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đây là sản phẩm có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng trong cơ thể nam giới, nâng cao sức khỏe nam giới và cải thiện sinh lý nam giới.

Sản phẩm được sản xuất ở nhiều cơ sở:

Cơ sở 1: Ngã 4 Đình Trám – Việt Yên – Bắc Giang.

Cơ sở 2: 283 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Đây là các cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất sản phẩm chức năng.

Bio Dạ Hoa Vương được bào chế dưới dạng viên nén đựng trong lọ.

Sản phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như: Bạch tật lê, Sâm maca, Bạch quả với hàm lượng chứa nhiều nhất. Ngoài ra, còn có kẽm và một số chất phụ liệu cần thiết để tạo thành viên nén.

Thuốc cường dương Bio Dạ Hoa Vương giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lọ Bio Dạ Hoa Vương
Hình ảnh: Lọ Bio Dạ Hoa Vương

Hiện, Bio Dạ Hoa Vương đang được bán với giá dao động trong khoảng 580.000 VNĐ/ 1 lọ. Đây không phải là một con số quá lớn đối với mọi người, so với công dụng của nó thì đây là cái giá rất phù hợp cho người tiêu dùng.

Để tìm mua sản phẩm, các bạn có thể đến trực tiếp 2 cơ sở ở Bắc Giang và Hà Nội để mua hoặc có thể tìm mua sản phẩm ở những cơ sở bán lẻ. Bio Dạ Hoa Vương cũng được bán tới tay khách hàng qua hệ thống online trên các website nên nếu muốn mua thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng qua mạng để được ship tận nơi về nhà, bạn sẽ được freeship ở nội thành Hà Nội và nếu mua nhiều sản phẩm bạn có thể mua được giá ưu đãi hơn.

Thuốc cường dương Bio Dạ Hoa Vương có tác dụng gì?

Bio Dạ Hoa Vương là một sản phẩm có khả năng cải thiện sinh lý của nam giới, để có được tác dụng đó là nhờ vào nguồn nguyên liệu hoàn toàn bằng thảo dược có trong mỗi viên.

Bạch Tật Lê được biết đến với tên khoa học là: Tribulus terrestris. Đây là một trong những loại cây thuốc rất quý, và được dùng nhiều trong y học phương Đông. Bạch Tật Lê là một loại cỏ mọc bò lan, bám trên mặt đất. Lá của cây thuộc loại lá kép lông chim lẻ, có khoảng 5-6 đôi lá chét và mặt dưới của lá được bao phủ bởi một lớp lông trắng mịn. Cây ra hoa vào mùa hè. Cuống hoa ngắn, hoa thường có màu vàng, mọc riêng ở kẽ lá. Quả nhỏ, khô, gồm 5 vỏ cứng, có gai, dưới lớp vỏ dày là hạt có phôi, không nội nhũ. Thành phần của cây được sử dụng làm thuốc là quả chín được phơi hay sấy khô. Cây thường được sử dụng trong chữa kinh nguyệt không đều hay bị đau bụng khi đến kì. Ngoài ra, nếu bạn phải làm việc trong môi trường ít vận động, thường hay phải sử dụng máy tính, điện thoại dẫn đến mỏi mắt, đau mắt, khô mắt, ngứa hay chảy nước mắt thì đây cũng là một sự lựa chọn không tồi. Không những thế, Bạch tật lê còn có một tác dụng mà các nhà khoa học vẫn luôn khai thác đó là công dụng tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, có trường hợp dùng làm thuốc để điều trị bệnh liệt dương.

Tác dụng của Sâm Maca
Hình ảnh: Tác dụng của Sâm Maca

Sâm Maca là một nguyên liệu phải nhập khẩu từ nước ngoài, cây sống ở vùng Bắc mỹ nên nếu được trồng ở đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì cây khó mà có thể sinh trưởng được. Sâm Maca là một vị dược liệu quý như nhân sâm bởi nó cũng có những tác dụng gần giống với nhân sâm. Sâm maca có tác dụng đối với sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa của xương. Đặc biệt, đây là một loại thảo dược có tác dụng cực kì hữu hiệu trong điều trị chứng rối loạn sinh lý ở nam giới. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc sử dụng Sâm Maca giúp cơ thể bạn luôn căng tràn sức sống, khôi phục ham muốn tình dục và điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Sở dĩ, Sâm Maca có tác dụng vượt trội như vật là do trong sâm có chứa hàm lượng rất cao chất dinh dưỡng giúp cơ thể phục hồi sinh lực nhanh chóng; Sâm có khả năng điều hòa nồng độ testesterone trong cơ thể, tăng cường năng lượng và sức chịu đựng. Và cuối cùng không thể không kể đến là ở trong Maca có chứa hai thành phần hợp chất quan trọng là Macaenes và Macamides giúp tăng cường ham muốn tình dục từ đó tăng cường chức năng sinh sản ở nam giới và nữ giới.

Chiết xuất từ cây Bạch quả có tác dụng gì?
Hình ảnh: Chiết xuất từ cây Bạch quả có tác dụng gì?

Tên khoa học của cây Bạch quả là Ginkgo biloba L. Đây là một loại cây thuộc họ Ginkgo. Cây bạch quả rất to lớn. Cây thường ra hoa vào tháng 4, trưởng thành vào tháng 10, hạt có cuống dài, rủ xuống, thường hình bầu dục, obovate dài, hình bầu dục hoặc gần như hình cầu. Vỏ hạt bên ngoài là thịt, bột trắng, và vỏ hạt bên ngoài là thịt. Nó có màu vàng hoặc cam khi nấu chín. Ginkgo rất giàu chất dinh dưỡng, chứa chất béo thô 2,16%, tinh bột 62,4%, sucrose 5,2%, giảm đường 1,1%, protein hạt nhân 0,26%, khoáng chất 3%, chất xơ thô 1,2%, và vitamin C, riboflavin, carotene, v.v. Axit amin, vv, có giá trị ăn được cao. Ngoài các hoạt chất, Ginkgo biloba còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là protein, đường, vitamin C, vitamin E, carotene, carotenoids, anthocyanin và các loại phong phú khác. Trên cơ sở khô, lá chứa protein 10,9% đến 15,5%, tổng lượng đường 7,5% đến 8,7%, giảm lượng đường 4,6% đến 5,6%, vitamin C 66,8 đến 129,2 mg / 100g, vitamin E6,17 đến 8,05 mg/ 100g. Ngoài ra nó có chứa 17 axit amin, rượu ginkgo (10 Eve rượu), một ginkgo xeton, rượu Nianba, alkaloid, steroid và những thứ tương tự. Các nguyên tố vi lượng bao gồm Fe, Cu, Mn, Zn và các nguyên tố chính Ca, Mg và các nguyên tố tương tự. Chiết xuất từ ​​cây bạch quả có tác dụng rõ rệt trong điều trị bệnh tim mạch vành, đau thắt ngực và tăng lipid máu. Một cải tiến đáng kể ở những bệnh nhân bị bệnh mạch vành tim, chóng mặt, tức ngực, đánh trống ngực, khó thở, mệt mỏi và các triệu chứng khác, có thể cải thiện lưu lượng máu tim, bảo vệ cơ tim thiếu máu cục bộ, làm giảm cholesterol, triglycerid, tăng lipoprotein mật độ cao, cải thiện lưu biến máu Những chỉ số này rất quan trọng để phòng ngừa các bệnh tim mạch và mạch máu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất Ginkgo biloba có tác dụng bám dính và kháng khuẩn nhất định trong khoang miệng, và nó có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch và thúc đẩy quá trình apoptosis của tế bào khối u, và có tác dụng chữa bệnh ung thư miệng.

Đối tượng sử dụng Bio Dạ Hoa Vương

Đối tượng sử dụng Bio Dạ Hoa Vương
Hình ảnh: Đối tượng sử dụng Bio Dạ Hoa Vương

Vì được chiết xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Sản phẩm được sử dụng cho các đối tượng:

Các đối tượng trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện sinh lý nam giới đều có thể sử dụng sản phẩm.

Trường hợp hiếm muộn do chất lượng tinh trùng không được tốt, nam giới bị yếu sinh lý khi quan hệ tình dục.

Nam giới có cơ thể suy nhược, khi quan hệ xong thường cảm thấy cơ thể mệt mỏi, thời gian quan hệ ngắn.

Hướng dẫn sử dụng Bio Dạ Hoa Vương

Hướng dẫn sử dụng Bio Dạ Hoa Vương
Hình ảnh: Hướng dẫn sử dụng Bio Dạ Hoa Vương

Các bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần trong một ngày, mỗi lần uống 1 viên, có thể chia thành sáng và tối. Nên uống sản phẩm sau bữa ăn khoảng 30 phút để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn nên sử dụng sản phẩm liên tiếp trong một khoảng thời gian dài, khi sử dụng sản phẩm bạn nên thay đổi chế độ ăn hợp lý và tốt cho sức khỏe của mình, điều này càng thúc đẩy tác dụng của sản phẩm lên cơ thể.

Bio Dạ Hoa Vương có tác dụng phụ không?

Bio Dạ Hoa Vương có tác dụng phụ không?
Hình ảnh: Bio Dạ Hoa Vương có tác dụng phụ không?

Được cam kết là một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên cần sử dụng đúng liều lượng như đã hướng dẫn, không nên lạm dụng sản phẩm một cách bừa bãi sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể.

Bio Dạ Hoa Vương có tốt không? Review sản phẩm

Bio Dạ Hoa Vương có tốt không?
Hình ảnh: Bio Dạ Hoa Vương có tốt không?

Vì gần gũi với thiên nhiên nên sản phẩm rất được nam giới tin dùng, và theo chia sẻ của những người đã sử dụng thì họ chưa hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào do sản phẩm gây ra.

Mà khi sử dụng sản phẩm được một thời gian, họ mới thấy rõ tác dụng của nó. Những khách hàng đã sử dụng chia sẻ rằng, sức khỏe của tôi không những được cải thiện mà chất lượng tinh trùng cũng được tăng lên, tôi cảm nhận rõ sau mỗi lần quan hệ xong tôi luôn cảm cơ thể thoải mái, không còn đau mỏi như trước nữa.

Phân biệt thật giả

Sản phẩm do được sản xuất tại ở Việt Nam nên đã có rất nhiều mặt hàng nhái, hàng giả xuất hiện trên thị trường, tuy bên ngoài vỏ là hàng thật nhưng bên trong thì chất lượng sản phẩm đã bị thay đổi. Vì thế bên cạnh việc check mã vạch ở bên ngoài bao bì bạn còn phải cẩn trọng xem bên trong sản phẩm để tránh mua phải hàng giả đang trôi nổi ngoài thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây