[ĐÁNH GIÁ] Thuốc Cường dương Bổ Thận Laximan có tốt không? Giá bán?

0
1063
Thuốc Laximan
Thuốc bổ thận tráng dương: Laximan

Hiện nay tình trạng yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của người đàn ông trưởng thành. Cuộc sống của họ có cảm thấy vui vẻ và tự tin chỉ khi sức khỏe sinh lý của họ khỏe mạnh và luôn làm thỏa mãn được người bạn tình. Với mỗi người đàn ông bản lĩnh giường chiếu luôn là vấn đề mà họ quan tâm, dù họ không có vấn đề gì về sức khỏe sinh lý hay có vấn đề yếu sinh lý thì tất cả họ đều muốn tìm kiếm những sản phẩm thực phẩm chức năng hoặc các loại thảo dược, các loại thức ăn có thể bồi bổ và tăng cường sức khỏe sinh lý của mình trở nên luôn mạnh mẽ và thỏa mãn được vấn đề tình dục cho cả họ và cả người bạn tình của họ. Laximan hiện nay đang đã được chứng minh là sản phẩm lấy lại bản lĩnh cho đàn ông được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Trong bài viết này, F IDOL xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về thuốc Laximan.

Thuốc Laximan là gì?

Thuốc Laximan được nghiên cứu và chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên có tác dụng:

  • Bổ thận cường dương, bồi bổ sức khỏe sinh lý cho nam giới.
  • Tăng lưu lượng máu dồn đến dương vật giúp dương vật cương cứng mạnh và nhanh giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương và tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ.
  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, cân bằng nội tiết tố, đảm bảo tinh trùng được sản sinh đủ về số lượng và chất lượng.
  • Mang lại hiệu quả hồi phục sức khỏe nhanh sau mỗi lần quan hệ, tăng cảm hứng và sức lực cho lần quan hệ tiếp theo.

– Thuốc Laximan được nghiên cứu và sản xuất bởi: Công ty TNHH ECO Pharm, sản xuất tại Việt Nam, có số đăng ký lưu hành là:

– Thuốc Laximan có thành phần chính và hàm lượng là:

  • Nhục thung dung ……………….…….…. 80 mg
  • Bạch tật lê ………………………………..… 50 mg
  • Ba kích ………………………………………. 50 mg
  • Kỳ tử …………………………………………. 50 mg
  • Ngọc cẩu …………………………………… 50 mg
  • Nhân sâm ……………………………….…. 50 mg
  • Kẽm gluconate ………………..…………. 50 mg
  • L-arginin Hcl ………………………………. 40 mg
  • DHEA ………………………..………………. 80 mg
  • Phụ liệu: gelatin, talc, vỏ nang, lactose vừa đủ 1 viên.

– Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: viên nang mềm
  • Đóng gói: Mỗi hộp Laximan bao gồm 1 vỉ x 6 viên

    Thuốc Laximan
    Thuốc Laximan giúp bổ thận cường dương, bồi bổ sức khỏe sinh lý cho nam giới

Xem thêm: Maxisize có tốt không? Giá bao nhiêu? Công dụng là gì?

 Thành phần thuốc Laximan có tác dụng gì?

  • Nhục Thung Dung: là vị thuốc được biết đến như là một loại thảo dược không thể thiếu trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý nam từ cổ xưa tới nay. Nó có tác dụng làm tăng lưu lượng máu dồn đến dương vật giúp dương vật cương cứng lâu, đồng thời kích thích tăng sản sinh hormone sinh dục nam, đảm bảo việc sản sinh tinh trùng luôn khỏe mạnh và đầy đủ về số lượng.
  • Bạch tật lê tên khoa học là Tribulus terrestris, thường thấy ở vùng nhiệt đới có tác dụng tăng tuần hoàn não, tăng cường lượng máu dồn đến dương vật khiến dương vật cương cứng tốt và lâu, nó được coi là dược phẩm có chất kích dục tự nhiên dùng để tăng ham muốn tình dục, tăng sản sinh nội tiết tố chữa các bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương.
  •  Ba kích: còn gọi là ba kích thiên, thuộc chi nhàu, họ cà phê. Đây là một loại thảo dược có tác dụng bổ thận, cường dương mà trong dân gian vẫn thường dùng từ thời xa xưa.
  •  Câu kỳ tử: là loại thảo dược rất quý từ thiên nhiên. Nó có tác dụng bổ thận, cường dương, sinh tinh đây là vị thuốc rất tốt đối với sức khỏe tình dục, hỗ trợ điều trị vô sinh. Không những vậy nó còn có tác dụng tăng cường miễn dịch, chống lão hóa.
  • Ngọc cẩu:  thường thấy ở những vùng khí hậu lạnh, trong ngọc cẩu có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng cường dương, tăng sản sinh hormone sinh dục nam và kích thích ham muốn tình dục. Ngọc cẩu được người dân vùng núi dùng như một loại thuốc kích dục tự nhiên và hiệu quả rất mạnh mãnh.
  • Nhân Sâm: Từ xa xưa đã được coi như là một cực phẩm quý để bồi bổ và hồi phục sức khỏe cho những người suy nhược cơ thể, hay những người già, người mới ốm dậy. Không những vậy nó còn có tác dụng giúp lưu thông tuần hoàn máu, sản sinh hồng cầu, chữa thiếu máu, huyết áp thấp. Giúp ăn ngon ngủ ngon. Không những vậy nó còn giúp cải thiện những rắc rối sức khỏe tình dục ở nam giới và giúp nam giới hồi phục sức khỏe nhanh sau mỗi lần vận động quan hệ tình dục. Ngăn ngừa mãn dục sớm ở nam giới
  • L-arginin Hcl: là acid amin biết đến với tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể và có khả năng chống oxy hóa ở các tế bào, nó còn đóng vai trò chủ chốt trong chu trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể, cung cấp cho các cơ quan trong cơ thể nhiều năng lượng, tăng miễn dịch.
  •  Kẽm: là khoáng chất cần thiết trong việc kích thích sản sinh tinh trùng, tăng cường sinh lý nam khỏe mạnh.
  • DHEA: có tác dụng như là một hormone sinh dục tác động đến việc hình thành đặc tính nam giới đặc trứng và giúp cải thiện ổn định cảm xúc

    Thuốc Laximan
    Thành phần đa dạng của thuốc Laximan

Công dụng và chỉ định

Thuốc Laximan được chỉ định cho nam giới trên 18 tuổi và dưới 75 tuổi trong các trường hợp sau:

  • Những người suy yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
  • Những người bị rối loạn cương, xuất tinh không tự chủ, xuất tinh sớm.
  • Những người muốn tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn tình dục.

    Thuốc Laximan
    Thuốc Laximan được nhiều người tin dùng lựa chọn

Tham khảo: Tác dụng thật sự của Atlant gel là gì? Cách sử dụng?

Cách dùng và liều dùng

Liều dùng:

  • Liều dùng Ngày uống 2 viên chia 2 lần, mỗi lần 1 viên uống vào buổi sáng và buổi tối. Hoặc có thể uống 2 viên trước khi muốn quan hệ tình dục khoảng 30 – 45 phút.

Cách dùng thuốc Laximan:

  • Thuốc Laximan sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 30 – 40 ml nước sau bữa ăn.
Thuốc Laximan
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng thuốc Laximan

Thuốc Laximan có tốt không? Review Laximan từ chuyên gia và người dùng

Thuốc Laximan được nghiên cứu dựa trên các tác dụng hữu ích của các thảo dược của thiên nhiên được biết đến với tác dụng cường dương và tăng ham muốn tình dục. Chính vì vậy mà các chuyên gia đã áp dụng các phương thức tiến tiến để laoij bỏ những độc tố và cô đọng lại những thành phần có lợi với sinh lý nam để tạo ra viên uống Laximan rất an toàn với sức khỏe cùng người sử dụng mà hiệu quả lại nhanh và bền lâu.

Hiện nay các chuyên gia sinh lý luôn khuyến cáo các bệnh nhân của mình nếu có vấn đề về yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục thì nên sử dụng các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như Laximan để đảm bảo an toàn và có tác dụng bền vững lâu dài chứ không nên dùng các loại thuốc kích dục có tác dụng tức thời nhưng hậu quả sau đó của nó lại rất khó lường trước được.

Trên thực tế những nam giới có vấn đề về sinh lý như: rối loạn cương, giảm ham muốn tình dục sau khi sử dụng Laximan đều có những phản hồi rất tốt về hiệu quả của nó. Sau đây là một số review của những người tiêu dùng như:

Anh Nguyễn Tiến Vang 35 tuổi – Hà tây cho biết: Tôi bị khoản giường chiếu kém lắm, mỗi lần gần gũi vợ làm nhiều tác động cậu nhỏ của tôi mới chịu ngóc dậy mà làm việc thì không tích cực không thể thỏa mãn cho cả tôi và vợ tôi, nghĩ mà thấy chán. Tôi liền tìm hiểu và có duyên tìm đến Laximan, sau khi dùng vài lần tôi thật sự rất hài lòng. Cậu nhỏ của tôi cương cứng rất tốt và mỗi lần quan hệ kéo dài hơn trước cả chục phút sướng lắm.

Thuốc Laximan
Chia sẻ của người dùng thuốc Laximan

Tác dụng phụ

Thuốc Laximan được nghiên cứu và chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên được đánh giá là hầu như không gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng. Một số người có thể có cảm giác nôn nao khó chịu và tim đập nhanh sau khi dùng thuốc lần đầu nhưng các dấu hiệu đó sẽ được mất đi nhanh chóng và không để lại ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người dùng

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu gặp phải những dấu hiệu bất thường gì hay tác dụng phụ, tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm ngay và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Thuốc Laximan
Thuốc Laximan được đánh giá là hầu như không gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng

Lưu ý khi sử dụng

  • Không sử dụng sản phẩm Laximan cho trẻ nhỏ và trẻ nam dưới 18 tuổi và trên 75 tuổi.
  • Không nên lạm dụng dùng sản phẩm trong một ngày quá nhiều lần theo hướng dẫn.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng thuốc Laximan cho những người có cơ địa mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không sử dụng cho đối tượng là phụ nữ đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và trong thời gian cho con bú.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe không ảnh hưởng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Để vị trí tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Đọc kỹ hạn sử dụng và uống theo đúng hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa hoặc các chuyên gia y dược học trước khi muốn sử dụng sản phẩm.
  • Đây chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ nâng cao sinh lý nam chứ không phải là thuốc điều trị. Chính vì vậy nếu bạn có bệnh lý về vấn đề tình dục thì nên đi khám bác sĩ chuyên khoa và được điều trị theo đúng phác đồ chuẩn và có thể dùng phối hợp với sản phẩm này để tăng hiệu quả điều trị. Chứ đây không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thuốc Laximan
    Thuốc Laximan hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thuốc Laximan giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Thuốc Laximan có giá 300.000 đồng/hộp.

Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn và được Bộ Y Tế thông qua cấp phép lưu hành trong toàn quốc. Chính vì vậy mà các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn trong cả nước hoặc có thể đến các đại lý phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng đều có thể mua được. Để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng tránh hàng giả hàng nhái thì bạn nên liên hệ trực tiếp với website của nhà sản xuất để đặt hàng và được tư vấn viên hướng dẫn cụ thể. Tùy vào từng cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả nhanh hay chậm. Hơn nữa các bạn dùng sản phẩm nên sử dụng theo hết liệu trình không nên bỏ ngang giữa chừng, đồng thời kết hợp với việc điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. Có như vậy hiệu quả của sản phẩm mới đạt được thành công cao nhất như nguyện vọng của người bệnh. Chúc các bạn luôn là người đàn ông đích thực và luôn thể hiện được bản lĩnh tự tin trước người bạn đời!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây